Các mẫu quần áo mới dành cho các chàng trai.

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi MrKhach, 14/3/16.

  1. MrKhach Member
    MrKhach

    MrKhach Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều mẫu quần áo mới, chất liệu cao cấp giá cả phẩm chăng tại thời trang nam của nhanhmua.
    Năng động và trẻ trung với Quần thể thao nam Jogger Pants
    [​IMG]
    Trẻ trung, lịch lãm hơn với Áo sơ mi nam Hàn Quốc

    [​IMG]
    Sang trọng, lịch lãm cùng Áo sơ mi nam cao cấp Jules - form dáng thanh lịch thể hiện gu thời trang đẳng cấp, tinh tế của phái mạnh
    [​IMG]
    Trẻ trung, năng động cùng Áo thun nam tay dài Style Hàn Quốc
    [​IMG]
    Năng động, khỏe khoắn với Áo thun Nam Body cổ chữ V thời trang
    [​IMG]
    Kết hợp với chiếc áo khoác ở ngoài.
    Thể hiện phong cách phái mạnh với Áo khoác da nam cao cấp
    [​IMG]
    Thanh lịch, thời trang với Áo khoác nam Kim Joong
    [​IMG]
    Và sau đó hãy kết hợp mới các phụ kiện thời trang khác như dây nịt, nón, vòng tay, … Hãy tạo cho mình một phong cách riêng trong mắt của mọi người.
     
  2. ngnam919 New Member
    ngnam919

    ngnam919 New Member

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Thừa nhận khó khăn, công ty của bầu Đức xin cơ chế nhập đường từ Lào

    Bị yêu cầu vận dụng mức thuế suất du nhập đường lên tới 85% mới được thông quan, công ty thành viên của bầu Đức đã có công văn xin tháo gỡ khó khăn cho sản phẩm đường từ Lào về Việt Nam của tập đoàn này.

    Công ty TNHH MTV kinh dinh Xuất nhập cảng Hoàng Anh Gia Lai là công ty thành viên thuộc Tập đoàn vàng anh Gia Lai (HAGL), chuyên làm nhiệm vụ nhập các mặt hàng do HAGL đầu tư, sản xuất tại Lào và Campuchia về tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

    Vừa qua, Bộ Công Thương và Tổng cục thương chính cho HAGL nhập sản phẩm đường mía do Tập đoàn này sản xuất tại Attapeu (Lào) về Việt Nam.

    Tuy nhiên, công ty này cho biết, hiện đang gặp khó khăn khi xác định thuế nhập khẩu đường mía từ Lào về Việt Nam. Theo chỉ dẫn của Cục Hải quan Gia Lai - Kontum thì để được hưởng thuế suất du nhập 2,5%, công ty phải được cấp hạn ngạch du nhập. Nếu không có hạn ngạch thì sẽ phải chịu thuế suất 85%.

    “Việc nhập cảng đường mía của công ty thực hành theo Hiệp định thương nghiệp biên cương Lào - Việt, do đó không cần phải cấp hạn ngạch vẫn được ưu đãi thuế suất du nhập 0%”, văn bản cho hay.

    Theo văn bản, do bây giờ chưa có Thông tư hướng dẫn của liên Bộ về thủ tục thực hiện thuế du nhập đường mía theo Hiệp định thương nghiệp biên giới nên Cục Hải quan Gia Lai - Kontum chưa có cơ sở vận dụng mức thuế 0% đối với mặt hàng đường mía do công ty nhập từ Lào. Cục Hải quan Gia Lai - Kontum vẫn đề nghị HAGL phải nộp 85% thuế thì mới được thông quan.

    “hiện thời, tập đoàn HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn về dòng tiền hoạt động đầu tư và Kinh doanh. nên, trong khi chờ văn bản hướng dẫn, đề nghị Tổng cục thương chính cho công ty thông quan mặt hàng này với thuế suất 0% hoặc tạm nộp thuế du nhập 2,5%”, văn bản do Giám đốc công ty thành viên HAGL ký cho biết.

    Theo Hiệp định thương nghiệp song phương Việt - Lào ký tháng 3/2015, mặt hàng đường xuất xứ từ Lào được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu là 2,5%. Khi thương thuyết hiệp nghị thương nghiệp biên thuỳ Việt - Lào, phía Lào yêu cầu dành ưu đãi thuế suất 0% cho mặt hàng này. Trước yêu cầu đó, Bộ công thương nghiệp đã đề xuất lên Thủ tướng đưa mặt hàng đường từ Lào không phải chịu thuế nhập khẩu.

    Lý giải cho đề xuất này, Bộ Công Thương từng cho biết, đến năm 2018 thuế suất mặt hàng đường sẽ bị xóa bỏ theo cam kết của ATIGA. bởi thế thời gian để đường từ Lào vào Việt Nam hưởng thuế 0% chỉ còn vài năm và xét theo mối quan hệ gắn bó của 2 nhà nước, việc bỏ thuế bây chừ là ăn nhập.

    Trong năm 2015, Bộ công thương nghiệp đã có đề xuất lên Chính phủ cho du nhập 50.000 tấn đường do HAGL sinh sản từ Lào vào Việt Nam với thuế suất 0%. Điều này từng làm dấy lên làn sóng phản đối trong Hiệp hội Mía đường Việt Nam bởi giá thành đường của HAGL sản xuất tại Lào chỉ bằng khoảng 1/4 giá của các doanh nghiệp sinh sản trong nước.

    Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng việc cho nhập đường từ nước ngoài về được xem là “phép thử” đối với ngành mía đường Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp trong ngành sẽ gặp khó khăn dẫn đến thua lỗ hoặc buộc phải cạnh tranh để nâng chất lượng và giảm giá thành khi vận chuyển hàng hoá Lào

    Trao đổi ý kiến về vấn đề này, Bộ công thương nghiệp từng cho rằng ngành đường thiếu sức cạnh tranh, hoài sinh sản cao nên giá thành cao, căn nguyên là do dựa vào bảo hộ. Trong khi đó, phía Hiệp hội Mía đường cho rằng chính sách xuất nhập cảng đường có bất cập, chỉ phục vị lợi ích nhóm, ảnh hưởng đến sản xuất trong nước.
     
  3. dontworry New Member
    dontworry

    dontworry New Member

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    tự do
    Nơi ở:
    hà nội
    Web: