Toàn quốc Chiến lược email marketing

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyenha9889, 21/10/16.

  1. nguyenha9889 New Member
    nguyenha9889

    nguyenha9889 New Member

    Tham gia ngày:
    6/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cần làm gì để có chiến lược email marketing hiệu quả?
    Hiện nay, có rất nhiều phương thức Marketing Online, nhưng trong thời gian ngắn hạn làm thế nào doanh nghiệp có thể phát huy khả năng của mình. Nếu muốn làm điều này, đừng quên email, một công cụ đắc lực cho khách hàng tiềm năng của bạn.
    Tuy nhiên, làm cách nào để một nhà tiếp thị có thể tận dụng tối đa khả năng của nó và biến nó thành doanh thu cho mình? Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 câu hỏi cần tìm lời giải trong chiến lược Email Marketing:

    1. Bạn đã đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng ?
    + Bạn cần chắc chắn rằng chứng tỏ cho khách hàng thấy rằng, họ nhận được Email này là do trước đó đã tham gia nhận bản tin của bạn.
    + Cung cấp cơ chế dễ dàng tham gia hay hủy bỏ đăng ký nhận email
    + Hãy có một kế hoạch rõ ràng về tần suất gửi Email, tính hữu ích của nội dung.

    2. Nội dung Email hấp dẫn, thu hút nhưng có thiết thực với những gì bạn đang có ?
    Cho dù là một quảng cáo nhắm mục tiêu hay một Email với lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn, nhưng khi người dùng truy cập vào trang sản phẩm cụ thể, họ muốn được nhìn thấy được những những điều giống như bạn đã mời chào. Vì vậy, bạn chỉ có được lòng tin tưởng của họ chỉ khi sản phẩm hay dịch vụ bạn đang cung cấp có tính xác thực và không làm thất vọng người xem.

    3. Bạn có khả năng cung cấp và mang lại trải nghiệm cho khách hàng trên các kênh tiếp thị ?
    Vấn đề đặt ra là liệu bạn có khả năng cung cấp và mang lại trải nghiệm lý thú cho người dùng trên tất cả các kênh? Liệu thông tin bạn đã đăng trên Facebook có bị trùng lặp trong Email của cùng một người theo dõi hay không? Nếu xảy ra điều đó, chắc hẳn họ sẽ đoán được ngay qua tiêu đề mail và sẵn sáng bỏ qua bản tin đó, thậm chí hủy bỏ đăng ký vì cảm thấy không còn cần thiết.

    Vì vậy, bạn cần biết điều phối và lên lịch các bài đăng trên tất cả các kênh tiếp thị và phân phối chúng một cách hợp lý theo từng nhóm địa chỉ email người dùng. Không cung cấp lại các thông tin cũ đã có trong các kênh khác, không tâng bốc nói quá sản phẩm của mình so với thực tế. Ngoài ra, cần duy trì tần suất gửi tin hợp lý theo tháng để người dùng không khỏi giật mình vì tình trạng bị spam hộp thư đến của họ.

    Trên đây, mình đã chia sẻ với các bạn 3 câu hỏi cần tìm lời giải trong chiến lược Email Marketing.


    Chúc bạn thành công
    http://phanmemmarketing.vn

    Ms Hà - Mobile : 0902340089
    Skype : nguyenha9889