Toàn quốc Giày nam hàng hiệu Gucci bậc nhất cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi huycon009, 14/3/16.

  1. huycon009 Member
    huycon009

    huycon009 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Giày nam gucci

    Gucci là 1 danh tiếng thời trang nam lâu dài và cực kỳ có uy tín tại thời điểm giờ với những mặt hàng thời trang dành riêng cho phái nam trên khắp tthế giới, trong đó Việt Nam ta là 1 trong những quốc gia dùng sản phẩm những hàng hoá giay nam hang hieu gucci bậc nhất.

    Vậy với những sản phẩm giay gucci hàng hiệu thời trang này thì giá cả của những chiếc giày nam này bao nhiêu ? Và làm sao để cho cánh đàn ông chúng ta sở hữu được những sản phẩm nam hàng hiệu này ?

    [​IMG]

    Giá bán hiện thời đối với những chiếc giay nam hang hieu gucci hiện giờ dao động ở mức từ 1.000 đến 2.000 USD. Tương đương với 20 triệu VND cho đến khoảng 40 triệu VND cho những đôi giày bình thường nhất Liệu với 1 chi phí lớn như thế này thì ai trong số chúng ta có thể có được được những chiếc giày nam hàng hiệu Gucci này. Thật là quá cao cho những sản phẩm này.......Nhưng....các bạn còn 1 sự chọn để có được được những đôi giày sang trọng này đó là hãy đến ngay với Shop thời trang 79 bên mình.

    Ở Shop chúng tôi có bán những hàng hoá thời trang nam chính hiệu và cấp cao bậc nhất đó như giày gucci hàng hiệu và của nhiều thương hiệu thời trang nam danh tiếng lớn khác nữa..

    Mọi đưa tin sơ lượt thì bạn hãy ghé ngang qua sa lon ở địa chỉ 5B Nguyễn BIểu - Phường 1 - Quận 5 (thành phố mang tên bác )
     
  2. ngnam919 New Member
    ngnam919

    ngnam919 New Member

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tiền cầu đường đang chiếm gần 50% tổn phí hoạt động của một số tuyến, khiến quyết định tăng phí quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ 1/4 tới trở nên mối lo lớn với nhiều doanh nghiệp chuyên chở.

    Là đơn vị vận hành 40 xe khách chạy tuyến Hà Nội - Hải Phòng mỗi ngày, ông Khúc Hữu Thanh Hải - Giám đốc Công ty Đất Cảng cho biết, mỗi xe đi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng 2 lượt trong ngày hiện mất phí 1,5 triệu đồng. Do cao tốc này không áp dụng vé tháng nên riêng tiền phí đường cho mỗi xe khách 45 chỗ là gần 50 triệu đồng, chiếm gần nửa hoài hoạt động hằng tháng.

    Nếu tuyển lựa chạy trên quốc lộ 5, hoài nhà xe phải chịu ít hơn, khoảng 6 triệu do được mua vé tháng. Tuy nhiên, sau khi có cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, người dân ít tuyển lựa tuyến này hơn vì nếu đi vào giờ cao điểm, thời gian trên tuyến xe chạy của công ty phải mất 3,5-4 giờ, gấp đôi so với phương án còn lại. Trong khi đó, giá vé xe gần tương đương nhau, khoảng 75.000-80.000 đồng mỗi khách.

    "Xe phải đạt khoảng 70% công suất thì doanh nghiệp mới có lãi, song ngày thường chỉ đạt 50%, cuối tuần mới đạt trên 70% nên chúng tôi kinh doanh rất khó khăn. Nếu tháng tháng tới khi tăng phí thì còn khó nữa", ông Thanh Hải cho biết.

    tuy thế, Giám đốc Công ty Đất Cảng cho biết hiện chưa tính hạnh đến việc tăng giá vé xe, vì việc này phải có thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường. Trong bối cảnh chuyển vận khách cạnh tranh mạnh, nếu tăng giá cao hơn thì hành khách có thể không chấp nhận. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ siết chặt phí tổn đầu vào, quản lý... để cân đối.

    Đại diện Công ty TNHH Bus Hải Phòng thì cho hay, việc tăng phí khá cao của các trạm thu BOT trên quốc lộ 5 từ 1/4 cũng đặt ra bài toán hao hao khi chi phí van chuyen hang hoa ra Hai Phong[/url] tăng cao mà không thể tăng giá. "Chúng tôi sẽ phải tính, cắt giảm ăn tiêu tối đa có thể để bù đắp vào khoản này, thậm chí có thể tính đến việc giãn tần suất, giãn thời điểm khai khẩn các tuyến xe khách nếu quá khó khăn”, đại diện công ty thanh minh.

    Theo ông Lê Như Tiến - chủ toạ Hiệp hội tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng, với phương án mới, mỗi xe container lưu thông trên quốc lộ 5 sẽ chịu thêm 160.000 đồng cho 2 lượt. Trước mắt, doanh nghiệp sẽ yêu cầu chủ hàng tăng cước bù đắp phần nảy sinh này, song nếu chủ hàng không bù thì đành phải chịu thiệt.

    ngoại giả, các doanh nghiệp vận tải Hải Phòng sẽ gửi kiến nghị tới các bộ ngành đề nghị làm rõ việc tăng phí quốc lộ 5 vì đây là tuyến quốc lộ cũ đã được đầu tư bằng ngân sách. Nếu doanh nghiệp sửa đường thì chỉ thu phí BOT phần tu tạo, song bây giờ tuyến quốc lộ này thu phí cao hơn cả các tuyến quốc lộ khác trên cả nước.

    Chủ tịch Hiệp hội vận chuyển Hà Nội - Bùi Danh Liên cũng cho rằng, người dân phải chịu áp đặt từ phía các cơ quan quản lý. Ví dụ như 23 trạm thu phí vẫn tăng phí theo lịch trình từ 1/1/2016 vì có sự hài lòng của Bộ liên lạc và Bộ Tài chính cho dù người dân và doanh nghiệp phản ứng.

    "Phí BOT không hiệp với sức mua của người dân. Nhiều doanh nghiệp vận chuyển, và người dân buộc phải đi qua đường BOT mà không có chọn lựa khác. phí nhiều sẽ gây sức ép đến đời sống kinh tế tầng lớp", ông Liên nói.

    Trước đó, chủ đầu tư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và chủ đầu tư dự án sang sửa quốc lộ 5 đã công bố điều chỉnh tăng phí 2 tuyến đường từ 1/4. Ông Đào Văn Chiến - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) cho biết, đây là việc làm không mong muốn và ông rất san sớt với những khó khăn của các doanh nghiệp vận tải, song nếu không làm thì phương án tài chính đầu tư tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ bị phá vỡ.

    Lý giải việc phải tăng phí liên tục tại trạm BOT quốc lộ 5 (lần gần nhất là tháng 12/2015), ông Đào Văn Chiến cho biết, việc tăng phí để có nguồn vốn tu bổ hỏng hóc của tuyến đường do công cụ lưu thông quá tải. Năm 2014, Bộ liên lạc đã đầu tư 100 tỷ đồng sửa sang (trong đó Vidifi bỏ ra 60 tỷ). Năm 2016 dự kiến việc tu chỉnh ước tính bổ sung 300 tỷ đồng, trong đó Tổng cục Đường bộ chỉ bố trí được từ nguồn quỹ bảo trì đường bộ 20 tỷ đồng. Số tiền này chỉ đủ để nạo vét, cắt cỏ rác rãnh hai bên đường.

    Để giải quyết khó khăn cho các doanh nghiệp chuyển vận lưu thông trên quốc lộ 5, chủ đầu tư tuyến đường sẽ nghiên cứu thời kì đầu miễn giảm hoặc giảm giá vé quý, vé tháng cho dụng cụ tải.

    Theo VnExpress.